08 July 2007

Garamante warrior





Garamante warrior is the 3 rd project for La Meridiana Miniatures. this is the first figure for "Rome enemie series" the new series of Meridiana product.This figure come in 54 mm scale. for my opinion it come out with nice anatomy and like live detail. the mantle come out very thiny and separate from the body, I also especial like it too.
.
.
.
นักรบ กาลาเมนเต้ เป็นโปรเจคที่ 3 ที่ทำให้กับ La Meridiana Miniatures จากประเทศอิตาลี่ และเป็นฟิกเกอร์ตัวแรก ในชุดศัตรูแห่งโรม ที่เป็นซีรีย์ใหม่ของบริษัทในปีนี้อีกด้วย ฟิกเกอร์ตัวนี้ปั้นออกมาในขนาด 54 มม เพื่อหล่อออกมาขายเป็นตะกั่ว... ตัวผลงานมีรายละเอียดที่สวยงามสมจริง ในส่วนของผ้าคลุมขนแอนติโลป ได้ทำออกมาแยกส่วนจากลำตัวเพื่อความบางสวยงามสมจริงครับ สำหรับท่านใดที่สนใจอยากมีเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นส่วนตัว ขอเชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซด์ผู้ผลิตในส่วนของ Link ที่ลงใว้ให้แล้วในบล๊อกแห่งนี้ได้เลยครับ.

3 comments:

Anonymous said...

ดีครับ..คุณPanzerผมคนนึ่งที่ชอบเล่นโมเดลไม่ว่าจะเป็นรถถังจนไปถึงฟิกเกอร์เท่าที่ได้เห็นผลงานของคุณผมพอเข้าใจว่าคุณทำงานอยู่ที่Hobby Model มาก่อน(ถ้าผมเข้าใจถูก)งานปั้นของคุณถือว่าสวยงามน่าซื้อแต่ผมไม่แน่ใจเรื่องปัญหาการจำหน่ายในบ้านเราเท่าไร เท่าที่รู้คนในบ้านเราชอบซื้ออะไรที่ไม่แพงมากหรือสมราคา แต่คนขี้โกงก็เยอะทำให้คนปั้นหมดกำลังใจได้ เลยเป็นอะไรที่คนปั้นกับผู้ซื้ในบ้านเราไม่มีทางพบกัน เลยต้องเสียเงินให้กับฝรั่งไปซะ(ผมสั่งซื้อจากต่างประเทศ)ผมว่าเรื่องนี้น่าเสียดาย..คุณว่าป่ะ

Pongsatorn Kanthaboon said...

สวัสดีครับคุณ Anonymous ขอบคุณมากสำหรับความคิดเห็นนะครับ

ถูกต้องครับผมเคยทำที่ฮอบบี้มาก่อน... สำหรับความคิดเห็นของผมนั้น ปัญหามันไม่ไช่คนไทยชอบซื้อของสมราคาอย่างที่คุณว่า แต่ปัณหาที่แท้จริงของประชากรในประเทศแห่งนี้ก็คือ..ชื่นชอบ (หรือถึงขั้นคลั่งใคล้)ของดีราคาถูก โดยไม่สนว่ามันจะผลิตออกมาในรูปแบบไหนมากกว่าครับ ตัวอย่างก็มีให้เห็นจากเทปผีซีดีเถื่อน ลีวายปลอม ฯลฯ ผิดจากต่างประเทศที่ถือว่า ศิลปินหรือผู้รังสรรค์งานศิลปะ (รวมถึงดนตรีต่างๆ)จะถูกยกย่องเป็นบุคคลพิเศษของสังคม เรียกได้ว่าเข้าขั้นจีเนียสเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เองผมจึงต้องไปเติบโตที่โน่นครับ (หมายถึงผลงานนะ) ยังไงแล้วก็ตาม.. ยืนในจุดที่มีคนเห็น ก็ดีกว่ายืนในจุดที่ไร้คนมอง..คิดเหมือนผมไหมครับ?

Anonymous said...

สวัสดีครับ คุณ panzer ผมก็เคยฝึกงานที่ฮอบบี้ครับ แต่สงสัยจะไม่เคยได้เจอคุณ ผมฝึกงานเสร็จก่อนฮอบบี้ยุบตัวได้ประมาณ ปีนึงล่ะมัง้ครับ ติดตามผลงานอยู่นะครับผม