24 May 2007

ประกาศเตือนเรื่องการแอบอ้างผลงานครับ

ขอแจ้งเกี่ยวกับผลงานปั้น ฟิกเกอร์ มูจาฮิดีน ขนาด 120 มม ที่ผมได้คิดจะหล่อขายเมื่อต้นปีที่แล้ว และได้ยุบโปรเจคไปแล้วนั้นขอแจ้งว่าโครงการนั้น เป็นการร่วมมือของผม กับพี่โยธิน (Bubuu) ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆทั้งสิ้นทั้งนี้สืบเนื่องมาจากข่าวคราวจากหลายแหล่งที่ผมทราบมา ได้มีผู้แอบอ้าง (นายแตงโม, เชียงใหม่) ว่าจ้างผมปั้นขึ้นมา ในราคา 1000 บาท และได้ทำการหล่อขายอย่างออกนอกหน้า แท้จริงแล้ว บุคคลนั้นคือคนที่ผมไปจ้างหล่อออกมาเป็นเรซิ่น แล้วคิดไม่ซื่อโดยการก๊อบออกมาขายตัดหน้าจนโครงการโมเดลเพื่อคนไทยต้องยุบลงไปซึ่งผมก็ไม่ติดใจเอาความกับ สุนัขที่คาบไปกินตัวนั้น แต่คนๆนั้นกลับไม่หยุดการกระทำที่น่ารังเกียจนี้ กลับเอาเรื่องไปคุยว่า เขาไม่ได้ก๊อบแต่จ้างผมทำต่างหาก ซึ่งผมขอประกาศไว้ ณ ที่นี้ว่า ผมไม่เคยรับงานปั้นราคา 1000 บาทครับ ราคาถูกสุดที่ผมเคยรับ อยู่ที่ 20000 บาท และปัจจุบันอยู่ที่ 41000 บาทสำหรับฟิกเกอร์ขนาด 120 มม ครับ ... ราคาอนุบาลแบบที่โดนแอบอ้างนั้นกระจอกเกินไปครับ แต่ก็ดูเหมาะสมกันดีกับคนสถุลแบบนั้น สิ้นคิดมากๆสำหรับใครที่รู้ตัวเอง ผมขอเตือนว่าอย่ามาลองของกับผมนะครับ ท่านก็แก่แล้ว หน้าที่การงานก็ดี ไม่น่าจะทำเรื่องน่าอายแบบนี้ได้ลงคอ ผมขอประนามการกระทำที่ไร้ยางอายนี้ และขอให้บาปและผลแห่งความชั่วนี้ตกไปสู่ครอบครัวของผู้กระทำผิดตราบชั่วกาลนาน...

No comments: